Hotline

0988 868 260

028 62 700 260  - 028 62 700 262

Click to call

Kinh doanh

SẢN PHẨM MỚI

Video

Tin tức

« Quay lại

Tìm hiểu về máy lạnh Daikin và máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Daikin và máy lạnh Panasonis là 2 dòng máy lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay bởi những tính năng ưu việt và độ bền bỉ mà 2 dòng máy lạnh này đem lại.

Máy lạnh Daikin và máy lạnh Panasonis là 2 dòng máy lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay bởi những tính năng ưu việt và độ bền bỉ mà 2 dòng máy lạnh này đem lại.

Tìm hiểu về máy lạnh Daikin và máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Daikin và máy lạnh Panasonis là 2 dòng máy lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay bởi những tính năng ưu việt và độ bền bỉ mà 2 dòng máy lạnh này đem lại. Tuy nhiên để ra quyết định chọn mua loại máy lạnh nào trong 2 dòng máy này cho phù hợp thì còn tùy thuộc vào sở thích và hoàn cảnh của người sử dụng. Bài viết này sẽ cùng các bạn tìm hiểu về máy lạnh Daikin và máy lạnh Panasonic. 

Máy lạnh Daikin

* Ưu điểm của máy: Dòng máy lạnh Daikin là thương hiệu của Nhật được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, tạo cảm giác dễ chịu cho mọi lứa tuổi. Dàn nóng, dàn lạnh và máy nén đều chạy êm nhẹ, không phát ra tiếng ồn, bạn sống ở khu dân cư đông đúc yêu cầu ít tiếng động hay căn phòng có trẻ nhỏ ngủ đều thích hợp lắp đặt loại điều hòa hãng này. Mẫu mã cổ điển, chất lượng khá ổn định và bền. Dòng điều hòa nhiệt độ Daikin inverter được người tiêu dùng rất ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện và rất hiệu quả cho việc máy chạy trong thời gian dài với khả năng làm lạnh nhanh, tạo sự thoải mái cho người dùng nên đã ngay lập tức trở thành dòng điều hòa bán chạy trên thị trường. Hầu hết các loại điều hành trên thị trường Việt Nam đều bảo hành 1 năm, riêng Daikin bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí. Điều hòa Daikin nhập nguyên con từ Thái Lan đảm bảo chất lượng chính hãng, bền cho người sử dụng.

* Nhược điểm của máy: Daikin chỉ tập trung vào các hệ thống lạnh lớn như lạnh công nghiệp và lạnh thương nghiệp và ít chú trọng vào mảng dân dụng như các hãng Pansonic, Toshiba, Mitshubishi, Sanyo, LG… Vì thế, các loại máy dân dụng (công suất nhỏ từ 1HP – 1.5HP) của Daikin thường có cấu tạo khá phức tạp nên khi gặp trục trặc thì yêu cầu thợ sửa máy lạnh có tay nghề cao mới khắc phục được.

Máy lạnh Daikin được sản xuất tại Thái Lan

Máy lạnh Panasonic

* Ưu điểm của máy: Hiện nay máy lạnh Panasonic đứng đầu về kiểu dáng, công nghệ đông lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối trong mảng dân dụng. Là thương hiệu của Nhật và sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu 100% nguyên đai linh kiện khi về Việt Nam. Dàn tản nhiệt có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo. Lúc khởi động, máy hoạt động ở mức công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ lạnh đã cài đặt. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó. Máy có khả năng tiết kiệm điện vượt trội và luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Máy lạnh Panasonic kiểu dáng hiện đại

* Nhược điểm của máy: Khó xác định nguồn gốc cúa máy lạnh Panasonic nếu nhập từ Malaysia thì chất lượng tốt, máy êm, làm lạnh sâu, còn nếu hàng Trung Quốc thì chất lượng kém hơn. Nhưng hiện nay hàng Trung Quốc dán nhãn Malaysia thì rất nhiều. Máy lạnh Panasonic có nhiều tính năng tốt, tiết kiệm điện, nhưng với những sản phẩm dùng trong dân dụng thì giá thành của Panasonic có phần cao hơn so với những sản phẩm có cùng công suất.